BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

About Me

My photo
Baguio City, Philippines
||[Curious]||

x||labels||x

xOx|[x]|[angelicOots]|[x]|xOx

xOx|[x]|[angelicOots]|[x]|xOx
PUNKS NOT DEAD

xOx||angelicOots||xOx

"Hindi mo mababago ang isang tao kung yung taong yun mismo ang may ayaw baguhin ang sarili nyang buhay inshort ang pagbabago nagsisimula lamang yan sayo"
천사의

seventEen years of agE. I do wiLd & crazy stuFf.
i likE fixing anD cuTtiNg my haiR, goinG afTEr stupid Cats, playinG with my niEce, and strolling arOund our city.
i likE beinG with my friEnds and spEnding all the day with thEm.
i loVe to walk with thEm duRing niGHt timE and do a lot oF of crazy stuFf^^ i also go bar hoPping sometimes, and drinkinG til' i drop xD
well what can i say.. i do lot of stuff that can blow yer mind. lOl.
i keep a lot of secrets to my self and i do wanna spend more time sleepiNg in my roOm, in my bEd anD with my favorite pillow :)

i dont like people who are so sarcastic, back stabbers, liers and much more, pretenders.
i am sOmetimes but i do it for a reason, not just to impress others but of course to fit inn in others normal world.
i also hate girls who talk about other girls and making stories abouT them. grR.. you just can't avoid it..
haayzt. i don't care about what pEoplE say abouT me, foR as loNG as i speAk the truTh and
i do thinGS that can't harm others, i can live by that..

umm. what else? oh, here, i'm kinda have that pSycho attituDe
i often talk to my self.. yeah.. cooL much.. hahaha

"For a Pessimist, I'm Pretty Optimistic"

angelicOot's Blog List

Monday, June 29, 2009

di makapagisp ng mabuti
`kalagitnaan ng aming diskusyon sa
aking subject na System Architecture
hindi ako nakikinig sa mga sinasabi ng aking guro, masyadong mabilis
at complekado kasi ang kanyang istilo sa pagtuturo,
Hindi ko na alam kung bakit sumagi sa isipan ko ang "Animal Tail"
malamanng ang utak ko nung araw na yun ay lumilipad at
kung ano ano ang tinatahak xD
Tinignan ko ang aking katabi at biglang tinanong,
"Ano ba ang animal na walang buntot?"
1.. 2... 3 .... 4.... 5....
limang segundo siguro bago sya nakasagot
napangiti siya at nasabing..
"Hm? ano nga kaya? lahat naman ng animal my buntot"
sabay tawa nalang kaming dalawa
Nagiisip parin kaming dalawa kung ano nga ba ang ang animal na
wlang buntot..hanggang ibinalik nya ang kanyang atensyon sa pakikinig
sa aming guro habang ako nama'y patuloy na nag isip
Di kalaunan, narinig ko nalang na tinawag ako ng aking Guro,
akala ko pa kung ano ang sasabihin o ipapagawa niya saakin... napatunganga nalang ako
yun pala nagchechek lang ng attendance xD
ayun! tumunog na ang bell!
ayos break nanaman namin! :D
pumunta kaming tatlo nila My Galaxy sa canteen,
kumain, nagkwentuhan, nakipag inglesan sa mg koreano, tumawa,
kumain ulit.. at pagkatapos bumalik na ulit sa 3rd floor.. nagantay ng ulit matapos ang
oras ng break.. inantay rin naming dumaan ang aming mga kras' at
ibang kakilala.. kwentuhan, at tawanan ulit sa kung ano-anong bagay..
pinagtritripan ang kung sinong dumaan na 1st yir.
..lumipas ang oras. tapos na ang klase. pauwi na,
naglakad at naglakd ako...
nung nasa dyipni ako, naalala ko nanaman yung tanong kong hindi
nasagot ng katabi ko, keya
pagkauwi ko ulit, siyempre computer nanaman ang aking inasikaso,
hinanap ko sa internet ang uri ng animal na walan buntot..
naghanap ako ng naghanap ayun!
sa yahoo answers.. sabi "Al Sharpton" tas 50% ang bumoto para maging
Best Answer ito sa yahoo answer pero nung hinanap ko ulit yung sa internet
napatawa nalang ako ng malakas ngunit maiksing tawa lang naman..
curious ka kung ano nakita ko?
iresearch mo rin xD
..
ALIMANGO! ALIMANGO!
biglang sigaw ng utak ko!
wala nga namang buntot ang alimango hindi ba?
Buti nalang naalala ko ang mga nicknames ng kras' ng aking mga My Galaxy! xD
"Hito, Talaba, at maliit na Shrimp"
yan ang ipinangalan ng mga My Galaxy ko sa kanilang Kras'
whew!
oha oha.. ayun! nasagot ko rin ang tanong sa aking isipan.
ahaha!
salamat sa aking My Galaxy! xD
hahanapin ko pa sa ibang pahina ng internet ang iba pang kasagutan sa
aking tanong.. haha! ^^
salamat sa pagbabasa =p
~ ikaw.Na.Si.aKO ~

0 comments: