BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

About Me

My photo
Baguio City, Philippines
||[Curious]||

x||labels||x

xOx|[x]|[angelicOots]|[x]|xOx

xOx|[x]|[angelicOots]|[x]|xOx
PUNKS NOT DEAD

xOx||angelicOots||xOx

"Hindi mo mababago ang isang tao kung yung taong yun mismo ang may ayaw baguhin ang sarili nyang buhay inshort ang pagbabago nagsisimula lamang yan sayo"
천사의

seventEen years of agE. I do wiLd & crazy stuFf.
i likE fixing anD cuTtiNg my haiR, goinG afTEr stupid Cats, playinG with my niEce, and strolling arOund our city.
i likE beinG with my friEnds and spEnding all the day with thEm.
i loVe to walk with thEm duRing niGHt timE and do a lot oF of crazy stuFf^^ i also go bar hoPping sometimes, and drinkinG til' i drop xD
well what can i say.. i do lot of stuff that can blow yer mind. lOl.
i keep a lot of secrets to my self and i do wanna spend more time sleepiNg in my roOm, in my bEd anD with my favorite pillow :)

i dont like people who are so sarcastic, back stabbers, liers and much more, pretenders.
i am sOmetimes but i do it for a reason, not just to impress others but of course to fit inn in others normal world.
i also hate girls who talk about other girls and making stories abouT them. grR.. you just can't avoid it..
haayzt. i don't care about what pEoplE say abouT me, foR as loNG as i speAk the truTh and
i do thinGS that can't harm others, i can live by that..

umm. what else? oh, here, i'm kinda have that pSycho attituDe
i often talk to my self.. yeah.. cooL much.. hahaha

"For a Pessimist, I'm Pretty Optimistic"

angelicOot's Blog List

Thursday, August 6, 2009

"Ito ay isang Obserbasyon lamang at sana ay mabigyang pansin at maaksyonan ang bagay na ito. Hindi ko gustong siraan oh pasamahin ang Unibersidad na aking pinapasukan, gusto ko lang talgang bigyan ng nararapat na aksyon ang mga gantong bagay. xP"

Kriiing! kriiing!! [toinkx!]
Tunog ng bell.. hudyat na ito ng mahaba habang break..

Nagpunta kami sa kantin, kumain, kwentuhan at syempre
di mawawala ang paghahagilap sa mga kraszZ namin^^

Pagkatapos kumain, nagpasama ang aking isa sa mi.Galaxia para
magbayad ng kanyang balance sa kanyang twisyon..

Nasa pangatlong palapag kami ng Main Building at syempre
kitang kita dun ang ilang istudyanteng nakapila. Sinundan namin ang dulo ng pila
at Diyos ko po! umabot ito sa Science building ikalawang palapag
ng gusali at nilagpasan pa nito ang opisina ng SAO!
Eh ang Cashier ng main building eh nasa ika apat na palapag!

Mahaba habang pilahan nanaman!
Dahil mabait ako (ehem!) siyempre sinamahan ko naman yung kaibigan ko na mi.Galaxia
habang nasa pila, walang humpay na kwentuhan nanaman upang
maibaling lang ang pagka inip sa keh haba-habang pila..

Nagtaka na ako.. dahil sobrang bagal ng usad ng pila eh may apat naman kaming pagbabayaran.

Nung nakarating na kami sa ika apat na palapag kung saan
nandon ang Cashier, napatanga nalang ako at naasar dahil bukas naman pala yung apat na
pagbabayaran ngunit iisa lamang ang nageencode sa mga inaabot na bayad!

anak ng pusa oh! Bakit pa sila gumawa gawa ng apat na pagbabayaran kung
hindi naman pala ginagamit yung tatlo? hindi ba't sa mga panahong bayaran na ng twisyon fee
eh dapat kompleto ang taga encode? ano pang silbi at naglagay lagay pa sila ng computer
sa bawat Cashier kung hindi naman pala gagamitin sa tamang oras at tamang panahon?

Hindi rason na nag lunch break ang mga taga encode dahil lagpas alas Dos na nung mga oras na yun.
maslalong hindi pwede irason na sira ang kompyuter dahil meron tayong tao sa maintenance na agad kumukumpuni ng mga sira oh my depektong kompyuter.

Hindi ko talga matanto kung bakit ganon na lamang ang sistema sa tuwing bayaran na ng twisyon fee..
Oo nga at magdadalawang taon palang ako sa Unibersidad na yun ngunit sadyang ganun nalamang
ang estado ng bayaran na aking naobserbahan tuwing malapit na ang exam.

Huwag na huwag rin kayong magkakamaling ipataw sa amin ang kasalanan na huli kaming nagbabayad
dahil alam ko na alam nyo rin na hindi otomatik ang paglalabas ng pera.. Pawis, Pagod at pagsisikap
ng aming mga magulang ang kelangan upang makahanap ng ganung halaga lalo pa't tri-sem kami.

Sana ito'y pagtuunan ng pansin. Kung kami nga lumiban sa klase eh kelangan pa namin ng explanasyon, kayo pa kaya na mga empleyado na.. sus..

Hindi po ako galit. xD nagoobserba lang^^
[peace]^^


(Ang mga komento ay maluwag kong tatanggapin)

0 comments: